Xem ngày tốt chuyển nhà nhập trạch tháng 1 năm 2023

Xem ngày tốt chuyển dọn nhà tháng 1
Xem ngày tốt chuyển dọn nhà tháng 1
Chia Sẻ Bài Viết - Lh Báo Giá 0888 600 700 - 0849 700 800

Cách xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2023Tháng 1 năm 2023 bạn sẽ khá bận rộn. Vừa là khởi đầu của năm 2023, lại vừa sắp sửa khép lại năm cũ Nhâm Dần. Chính vì thế sẽ có vô số việc bạn phải hoàn tất cho kịp tiến độ.

Nếu bạn có ý định chuyển nhà trong thời gian này, đừng quá băn khoăn lo lắng. Bởi dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Liên Minh Sài Gòn sẽ hỗ trợ bạn hết mình để việc dọn nhà được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng nhất.
Bên cạnh đó, chúng tôi đã tập hợp sẵn danh sách những ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2023 và các hướng dẫn phong thủy cần thiết khi nhập trạch. Bạn không phải mất thời gian tìm kiếm hoặc liên hệ các chuyên gia phong thủy.
Xem ngày tốt chuyển nhà nhanh chính xác nhất
Xem ngày tốt chuyển nhà nhanh chính xác nhất

Cách xem ngày tốt chuyển nhà nhập trạch tháng 1 năm 2023

Nhập trạch nhà mới là một việc vô cùng quan trọng, đây là thời điểm để quý bạn lễ cúng thổ công, thổ địa và định cư tại một nơi mới. Để thuận tiện cho việc chọn ngày tốt, giờ đẹp nhập trạch nhà mới trong tháng 1, các chuyên gia phong thủy tại Xem Vận Mệnh đã tổng hợp tất cả các ngày tốt chủ sự chuyển nhà trong tháng 1 năm 2023.
Ngày tốt để nhập trạch về nhà mới trong tháng 1 năm 2023 là những ngày hoàng đạo hợp tuổi gia chủ mang đến nhiều may mắn và phú quý cho gia đình bản mệnh. Xem ngày chuyển nhà nhập trạch, chọn ngày về nhà mới giúp quý bạn chọn được những ngày tốt hợp tuổi để dọn vào nhà mới.
Đầu tiên để chọn được ngày tốt nhập trạch về nhà mới quý bạn cần tránh những ngày bách kỵ: Sát chủ, Nguyệt Kỵ, Tam nương, Thọ tử, Dương công kỵ. Tiếp theo quý bạn cần chọn ngày hoàng đạo hợp với tuổi của mình và đặc biệt tốt khi ngày có các sao tốt chủ sự nhập trạch chiếu ngày như: Thiên Hỷ, Hỷ Thần, Phát Tài, Lục Hợp…
Dọn nhà trọn gói Liên Minh Sài Gòn
Dọn nhà trọn gói Liên Minh Sài Gòn

Ngày tốt nhập trạch về nhà mới tháng 1 năm 2023

Sau đây là danh sách các ngày đẹp trong tháng 1 năm 2023 thích hợp cho việc chuyển nhà nhập trạch. Bên cạnh đó chọn được khung giờ tốt sẽ giúp cho quá trình tiến hành công việc được diễn ra suôn sẻ. Đồng thời hạn chế đi những điều không may mắn xảy ra
Ngày tốt nhập trạch về nhà mới tháng 1 năm 2023
Ngày tốt nhập trạch về nhà mới tháng 1 năm 2023
Ngày tốt nhập trạch về nhà mới tháng 1 năm 2023 ..
Ngày tốt nhập trạch về nhà mới tháng 1 năm 2023 ..

MỘT SỐ HƯỚNG DẪN PHONG THỦY KHI CHUYỂN NHÀ THÁNG 1 NĂM 2023

Sau khi đã chọn được ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2023, còn một số lưu ý phong thủy bạn nên ghi nhớ để ngày nhập trạch được tiến hành suôn sẻ.
– Hãy soạn văn khấn chuyển nhà để trình bày trước mâm cúng nhập trạch. Tham khảo mẫu văn khấn nhập trạch chuyển nhà của Liên Minh Sài Gòn.
– Chuẩn bị đồ lễ cúng chuyển nhà đầy đủ, gồm ngũ quả, hương hoa, trầu cau, trà rượu, xôi, gà, nến,…
– Người làm lễ nhập trạch nhà mới nên là trụ cột nam giới trong gia đình.
– Bày mâm cúng theo hướng hợp với tuổi mệnh của chủ nhà.
– Sau khi lễ cúng xong, gia chủ nam cũng là người đầu tiên bước vào nhà, mang theo bàn thờ gia tiên, các thành viên còn lại cầm theo những đồ may mắn.
– Không cãi vã, lớn tiếng, làm đổ bể đồ đạc trong ngày dọn nhà. Nên giữ sự vui vẻ, thoải mái và nói điều tích cực để nhận được nhiều may mắn.
– Tham khảo thêm Kinh nghiệm chuyển nhà từ A – Z.
Hy vọng với những ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2022 và các hướng dẫn nêu trên, Liên Minh Sài Gòn đã giúp bạn giải quyết những băn khoăn, rắc rối khi chuyển dọn nhà vào đầu năm. Chúc gia chủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, luôn an yên và hạnh phúc!.

CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI LIÊN MINH SÀI GÒN 👉 CHUYỂN NHÀ TẠI TPHCM

👉 Mã số thuế: 0312 195 467

👉 Hotline 0888 600 700 – 0849 700 800 – Zalo 0903 164 103

👉 Tài khoản số: 1604201024070 Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn – CNPhú Nhuận.

Những Câu Hỏi Thường Gặp

✅ Khảo sát chuyển nhà trọn gói có tốn phí không?

Khảo sát là hoàn toàn miễn phí, ngay cả khi bạn không sử dụng dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi!

✅ Chỉ thuê xe tải tự chuyển nhà có được không?

Đương nhiên là được. Nếu đủ thời gian và có người phụ giúp, bạn có thể tự đóng gói đồ đạc và chỉ thuê xe chuyển nhà để tiết kiệm chi phí hơn.

✅ Phí chờ đợi là là gì? Tính như thế nào?

Phí chờ (phí neo xe) xảy ra trong trường hợp khách thuê xe tải chuyển nhà nhưng vì một số lý do làm thời gian chuyển nhà kéo dài, khiến xe chờ lâu. Tùy loại xe sẽ có phí chờ khác nhau. Ví dụ, với xe 850kg, phí chờ là 50.000 VNĐ/giờ, xe 1.4 tấn xe 2 tấn là 100.000 VNĐ/giờ.

✅ Thanh toán phí chuyển nhà bằng cách nào?

Qúy khách có thể chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp với đội trưởng bốc xếp sau khi chuyển nhà xong.

5/5 - (7 bình chọn)