Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Bến Tre

Xe tải chở hàng từ TPHCM đi Bến Tre
Xe tải chở hàng từ TPHCM đi Bến Tre
Chia Sẻ Bài Viết - Lh Báo Giá 0888 600 700 - 0849 700 800

Bạn đang có nhu cầu gấp rút vận chuyển hàng hóa, vật dụng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bến Tre? Bạn đã tìm hiểu nhiều nơi nhưng vẫn chưa xác định được đơn vị nào cung cấp dịch vụ cho thuê uy tín, chất lượng? Đáp ứng những câu hỏi trên, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những đơn vị cho thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Bến Tre nhanh chóng và tốt nhất.

👉 Xem thêm: Dịch vụ xe tải CHUYỂN NHÀ

Cho thuê xe tải chở hàng 1t đến 1,5 tấn dài 3,2 Mét
Cho thuê xe tải chở hàng 1t đến 1,5 tấn dài 3,2 Mét
Bến Tre là một tỉnh thành sầm uất nằm ở phía Tây Nam Bộ, thuộc vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, Việt Nam. Đây cũng là địa phương phát triển kinh tế cao với những đặc sản trứ danh liên quan đến mía, dừa, trái cây,.v.v… Nhưng việc vận chuyển từ địa phương khác đến Bến Tre sẽ gặp nhiều khó khăn nếu không quen thuộc địa hình. Vì nó tiếp giáp với nhiều tỉnh thành, sông, kênh rạch,…cũng vì vậy mà việc thuê xe tải từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bến Tre cũng là rất cần thiết.
Bên cạnh đó, thuê xe tải chở hàng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bến Tre cũng giúp đảm bảo vận chuyển hàng hóa được an toàn, nhanh chóng. Với kinh nghiệm lái xe lâu năm, cũng như đóng gói hàng cẩn thận, giúp hàng hóa, đồ đạc của bạn được đưa đến nơi trong thời gian, hạn chế hỏng hóc trên đường đi.
Do đó, nếu bạn đang có ý định vận chuyển hàng hóa, vật dụng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bến Tre, hãy tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải, để có những trải nghiệm tốt nhất.
Cho thuê xe tải chở hàng 2 tấn thùng dài 4m3 mui bạt
Cho thuê xe tải chở hàng 2 tấn thùng dài 4m3 mui bạt

Các Mặt Hàng Nhận Vận Chuyển Sài Gòn – Bến Tre

Công Ty Liên Minh Sài Gòn nhận vận chuyển Sài Gòn đi Bến Tre các mặt hàng sau:
  • Chuyển nhà, dọn văn phòng, kho xưởng
  • Hàng sản xuất: hóa chất, dầu nhờn, linh kiện điện tử…
  • Hàng tiêu dùng: bao bì, thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống….
  • Hàng công nghiệp: máy móc, thiết bị, phụ tùng, nguyên vật liệu,…
  • Hàng công trình: sắt, thép, inox, máy móc công trình,…
  • Hàng nội thất, hàng gia dụng: gỗ, bàn ghế, giường, sopha, tủ, bếp …
  • Hàng lẻ, hàng ghép, hàng quá khổ, quá tải, siêu trường, siêu trọng…
Mỗi một loại hàng đều có yêu cầu sắp xếp cũng như vận chuyển riêng biệt. Tuy nhiên, nhờ vào đội ngũ nhân viên bốc xếp, vận chuyển đã có kinh nghiệm, nghiệp vụ luôn được cập nhật nâng cao, đảm bảo được hàng hóa an toàn. Vậy nên dù là hàng gì mà chành xe gửi hàng đi Bến Tre từ Sài Gòn, Hà Nội hay thậm chí các tỉnh thành khác, chúng tôi đều đảm bảo giao nhận nguyên đai nguyên kiện an toàn nhất cho quý khách hàng.
👉 Xem thêm: Dịch vụ xe tải CHUYỂN VĂN PHÒNG
Cho thuê xe tải 2 tấn thùng dài 6 mét, ngang 2m, cao 2m
Cho thuê xe tải 2 tấn thùng dài 6 mét, ngang 2m, cao 2m

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bến Tre nhanh chóng, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bến Tre, hãy tham khảo dịch vụ của Liên Minh Sài Gòn. Bởi vì Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, là đơn vị phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất và tốt nhất trong ngành.
Khi chọn dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bến Tre của Liên Minh Sài Gòn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín nhất. Vì dịch vụ cho thuê xe tải của Liên Minh Sài Gòn luôn đáp ứng những tiêu chí sau:
Chất lượng đội xe: Liên Minh Sài Gòn luôn trang bị xe tải mới và hiện đại, đảm bảo tốc độ di chuyển, chất lượng xe. Xe tải của Liên Minh Sài Gòn luôn phong phú, đa dạng với nhiều tải trọng và kích thước khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
Tài xế lái xe chuyên nghiệp, thông thuộc địa hình, cam kết vận chuyển đến nơi trong thời gian quy định, sẽ không làm chậm trễ công việc của bạn.
Giá thành thuê xe: tối ưu chi phí thấp nhất cho khách hàng. Vì vậy mà giá thành của Liên Minh Sài Gòn luôn rẻ hơn so với mặt bằng chung.
Thủ tục thuê xe: nhanh chóng, đơn giản, mà vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng. Thủ tục thuê đơn giản, giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.
Sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Bến Tre của Liên Minh Sài Gòn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vì Liên Minh Sài Gòn luôn thực hiện tiêu chí nhanh – đúng giờ – đảm bảo an toàn hàng hóa với hợp đồng chặt chẽ, cam kết chất lượng và giá thành. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi Bến Tre, đừng quên liên lạc với Liên Minh Sài Gòn theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI LIÊN MINH SÀI GÒN

  • Mã số thuế: 0312195467
  • Tài khoản số: 1604201024070 Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn – CNPhú Nhuận.
  • Hotline: 0888 600 700 – 0849 700 800 Zalo 0903 164 103

Trang web: https://donnha365.com/

Những Câu Hỏi Thường Gặp

✅ Giá thuê xe tải được tính như thế nào?

Giá thuê xe tải chở hàng được niêm yết công khai, quý khách có thể trực tiếp xem ở mục bảng giá.

✅ Các dòng xe tải mà vận tải Liên Minh Sài Gòn đang cho thuê?

Hiện chúng tôi cho thuê đầy đủ các dòng xe tải Xe tải ( 1 Tấn – 2 Tấn), Xe tải ( 2 Tấn 3 – 5 Tấn), Xe tải ( 5 Tấn 2 – 8 tấn), Xe tải (10 Tấn – 15 Tấn).

✅ Thủ tục thuê xe tải chở hàng tại Liên Minh Sài Gòn có rắc rối không?

Hoàn toàn không, khi thuê xe tải chuyển nhà của vận tải Liên Minh Sài Gòn sẽ tối giản hóa thủ tục giấy tờ tạo điều kiện nhanh chóng nhất trong việc thuê xe tải của quý khách.

✅ Thanh toán phí vận chuyển bằng cách nào?

Bạn có thể chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp với bác tài sau khi vận chuyển xong.

5/5 - (8 bình chọn)